วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

comosa mohjai herbal brand name by www.patsiri.com: คำมหาอธิษฐานให้รวย

comosa mohjai herbal brand name by www.patsiri.com: Google:     Do not have the illness. Especially cancer. It has suffered badly. So I want to help.People sick with cancer, consult your doct...


คำมหาอธิษฐาน
> 1. ข้าพเจ้าขออัญเชิญอาราธนาบารมีอง สมเด็จพระพุทธเจ้าองค์ปฐม พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระสาวกทุกองค์  พระอริยสงฆ์เจ้าทุกองค์  พระโพธิสัตว์ทุกองค์ พรหมทุกองค์ เทวดาทุกองค์  พระสยามเทวาธิราชทุกองค์ ตลอดจน บารมีแห่ง พระศรีอาริย์ พระแม่กวนอิมโพธิสัตว์ พระกษิติครรภ์โพธิสัตว์ พระอรหันต์จี้กง เซียนทั้งแปด พระอิศวร พระวิษณุ พระนารายณ์ พระพรหม พระพิฆเนศ พระอินทร์ พระยม พระกาฬ พระแม่คงคา พระแม่ธรณี พระแม่โพสพ พระเพลิง พระพาย พระพิรุณ เจ้ากรุงพาลี พระภูมิเจ้าที่ ท้าวธตรส ท้าววิรุฬหก ท้าววิรูปักษ์ ท้าวกุเวร และพญายมราช หลวงปู่เทพโลกอุดร สมเด็จโต หลวงปู่ทวด ครูบาศรีวิชัย หลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น หลวงปู่สด หลวงปู่ขาว หลวงปู่ฝั้น หลวงปู่แหวน หลวงปู่สุข หลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระนิยตโพธิสัตว์ทั้งหลาย  รวมทั้งบารมีพ่อแม่ครูบาอาจารย์ พระสุปฏิปันโนทั้งหลายและ ผู้มีพระคุณทุกท่าน  จงมาสถิตอยู่เหนือเศียรเกล้าของข้าพเจ้า และขอน้อมอาราธนา บุญบารมีของข้าพเจ้า ที่เคยสั่งสมไว้ในอดีตชาติในแสนโกฏิ กัปป์ที่ผ่านมา อันมีภพชาติที่เป็นพราหมณ์ และเป็นฤาษีบำเพ็ญตบะเป็นต้น ตลอดจนถึงบารมีในภพชาตินี้ที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำกุศลไว้แด่พระพุทธศาสนา และทำกุศลแก่สังคม และบุพเจตนาอัน แน่วแน่ที่จะสร้างกุศลแด่พระพุธศาสนานี้  ขอพระบารมีอันประเสริฐเหล่านี้ทุกสิ่งทุกประการ จงมาเป็น เดชเป็นศรีเป็นตบะเป็นเดชพลังรวมศูนย์อยู่ในคำอธิษฐานของข้าพเจ้า ขอให้คำอธิษฐานของข้าพเจ้าศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์จงทุกประการเทอญ  และ ขอให้คำอธิษฐานนี้จงแผ่พลังไพศาลกังวาลก้องสะท้านโลกนี้ขึนไปสู่สวรรค์ทั้ง 6 ชั้น ชั้นรูปพรหมทั้ง 16 และ ชั้นอรูปพรหมทั้ง 4 และตลอดทั้ง หมื่นหมื่น โลกธาตุ แสนโกฏิจักรวาลภิภพ จบเจ็ดคาบสมุทรตลอดสุดก้นบาดาล และในที่อิสระทั้งปวง  ตลอดทั้งชมพูทวีป ปุพพวิเทหทวีป อมรโคยานทวีป และอุตตรกุรุทวีป ไปจนสุดปลายทั้ง 8 ทิศของเอกภพนี้  เพื่อเป็นทิพย์พยาน ในกุศลเจตนาในการสร้างบุญกุศลนี้ของข้าพเจ้า
>
> 2.      บุญกุศล ที่ข้าพเจ้าบำเพ็ญไว้ด้วยดีแล้ว มีทานกุศล ศีลกุศล ภาวนากุศล และการอุทิศแผ่ส่วนกุศลนั้นแก่รรพสัตว์โลกทั้งหลาย ในอดีตชาติก็ดี ในปัจจุบันชาติก็ดี  และที่จะบำเพ็ญไปจนกว่าที่จะถึงซึ่งพระนิพพานก็ดี  ที่จะให้ผลแก่ข้าพเจ้าเพียงใด   ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้ด่ บุรพกษัตราธิราชของชาติไทยในอดีตทุกพระองค์ สมเด็จพระเจ้าอโศกมหาราช สมเด็จพระนเรศวรมหาราช สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สมเด็จพระปิยมหาราช สมเด็จพระศรีสุริโยทัย สมเด็จพระพี่นางสุพรรณกัลยา ย่าโม และบรรพชนไทยทั้งหลายที่ได้กอบกู้ชาติไทยไว้ รวมทั้งแด่คณะธรรมทูตนำโดยพระอริยเจ้าคือพระโสณณะและพระอุตตระ  แด่ท้าวจาตุมหาราชทั้งสี่ และเทวดา พรหมทุกองค์ทุกสวรรค์ชั้นฟ้า แด่พญายมราชทุกองค์ นายนิรยบาลทุกตน อมนุษย์ทุกตน และเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้าในภพชาตินี้ก็ดี หรือในอนันตชาติที่ผ่านมา แด่ทวยเทพและดวงวิญญาณทุกดวงวิญาณที่สถิตย์อยู่ ณ ที่นี้ก็ดี อยู่ที่พักอาศัยข้าพเจ้าก็ดี ที่ทำงานของข้าพเจ้า หรืออยู่ในสถานที่ทั่วไป  ที่ระลึกได้ก็ดี ที่ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอให้ท่านทั้งหลายเหล่านี้ โปรดตั้ง จิตให้เป็นกุศลและร่วมอนุโมทนาในส่วนบุญที่ข้าพเจ้าอุทิศให้แล้วนี้ขออานุภาพแห่งบุญนี้ จงมีผลมาก มีอานิสงส์มาก บังเกิดแก่ทุกท่านทุกตน ท่านที่มีทุกข์ขอให้พ้นจากทุกข์ ที่มีสุขขอให้สุขยิ่งขึ้นไป นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน เทอญ
>
> 3.      สิ่งใดที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินท่านทั้งหลายด้วยกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ในอดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี ในอนันตชาติที่ผ่านมาก็ดี ด้วยเจตนาก็ดี หรือไม่เจนาก็ดีรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี ข้าพเจ้าขอกราบแทบเท้าขอขมา ขอท่านทั้งหลายจงโปรดเมตตายกโทษ อโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ สิ่งใดที่ท่านทั้งหลายได้เคยล่งเกินข้าพเจ้ามาในอดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี ข้าพเจ้าขอยกโทษอโหสิกรรมให้ทั้งหมดทั้งสิ้น
>
> 4.      ขออานุภาพแห่งบุญนี้ จงมีผลตัดรอนอกุศลกรรมที่มีกับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้า ที่มีอยู่ทั้งหมดในภพชาตินี้ก็ี หรือในอนันตชาติที่ผ่านมา โดยฉับพลัน อกุศลกรรมทั้งหลาย ที่มีแก่กันมาแต่อดีตชาติ ขอให้เป็นอโหสิกรรม ด้วยทานบารมี ศีลบารมี ภาวนาบารมี และด้วยอานุภาพของบุญทั้งหลายนี้ ขอเธอทั้งหลายนั้น ที่มีทุกข์จงพ้นจากทุกข์ ที่มีสุขขอให้สุขยิ่งขึ้น  และจงละเว้นความเกี่ยวข้อง แก่ข้าพเจ้าและครอบครัวนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปด้วยเถิด
>
> 5.      ขออานุภาพแห่งบุญนี้ จงมีผลให้ข้าพเจ้าทั้งหลาย จงประสบแต่ความสุขความเจริญในชีวิตทุกๆด้าน ขอให้เจริญทั้งทางโลกและทางธรรม ขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายจงมีชีวิที่ดีขึ้นแบบพลิกจากหน้ามือเป็หลังมือสู่ชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นี้ ขอให้ปาฏิหาริย์แห่งความดีงามจงบังเกิดขึ้นแด่ข้าพเจ้า เงินทองที่จะได้รับด้วยกุศลวิบากของข้าพเจ้า ที่จะได้ร้อย ขอให้ได้เป็นพัน ที่จะได้พันขอให้ได้หมื่น ที่จะได้หมื่นขอให้ได้แสน ที่จะได้แสนขอให้ได้ล้าน เช่นนี้ไปเรื่อยๆ
>
> 6.      ขอให้ข้าพเจ้า ที่ทำงานประจำอยู่นี้จงประสบแต่ความโชคดีมีชัยในงานที่ทำปราศจากอุปสรรค ปัญหาใด ๆ  ได้พบแต่ลูกค้าที่ดี หัวหน้าที่ดี เพื่อนร่วมงานที่ดี การทำงานราบรื่นได้รับความร่วมมือที่ดีจากทุกฝ่ายทั้งภายในและภายนอกอย่างดีมาก จนงานมีผลสำเร็จเป็นอัศจรรย์เหนือมนุษย์ทั้งปวงทุกเมื่อ สามารถบรรลุเป้าหมายเกินกว่าที่ตั้งไว้โดยง่าย  ขอให้ได้เลื่อนตำแหน่งโดยไวพรังพร้อมด้วยเงินทองไหลมามากไม่าดสาย และหากข้าพเจ้าจะประกอบธุรกิจส่วนตัวขอให้ประสบกับความสำเร็จ ผลกำไรมหาศาลในเวลา อันรวดเร็ว
>
>
> 7.  ที่เป็นหนี้สินอยู่ ขอให้ได้ปลดหนี้โดยง่ายโดยเร็วพลัน มีคนให้ความช่วยเหลือข้าพเจ้าให้พ้นหนี้ได้ ส่วนที่ประกอบธุรกิจการค้าอยู่ล้ว หรือปรารถนาจะประกอบการค้าในภายภาคหน้า หากเป็นไปด้วยสัมมาอาชีวะ และซื่อสัตย์ สุจริต ข้าพเจ้าขอน้อมอาราธนาทานบารมีห่งพระสีวลีเถรเจ้าผู้เป็นเลิศในด้านทรัพย์มหาศาลและทานบารมีของพระอนุรุทธเถรเจ้าผู้ไม่เคยรู้จักคำว่า "ไม่มี" และบารมีแห่งท่านอนาถบิณฑิกเศรษฐี และบารมีท่านโชติกเศรษฐีผู้มีมหาสมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่อง จงมาเกื้อกูลให้ข้าพเจ้าได้เป็มหาเศรษฐีโดยทั่วกัน
>
> ขอให้(ลูกของ)ข้าพเจ้าที่เรียนหนังสืออยู่ ขอให้เรียนจนจบ ได้คะแนนสอบที่ดี และแตกฉานในวิชาที่เรียนนั้นโดยง่ายดายเถิด )
>
> 8.      ขออานุภาพแห่งแรงอธิษฐานนี้ดลให้ข้าพเจ้าได้พบแต่กัลยาณมิตรที่ดี ทั้งที่เป็นมนุษย์ก็ดี หรือเป็นเทวดาก็ดีที่มีความจริใจต่อข้าพเจ้าอย่างแท้จริง ที่มาช่วยเหลือบำบัดทุกข์ของข้พเจ้า และมาสนับสนุนเกื้อกูลข้าพเจ้า ในยามสุข ทั้งทางโลกทางธรรมเสมอ ให้ได้พานพบแต่ครูบาอาจารย์ พระสุปฏิปัณโณ อริยสงฆ์ อริยบุคคล และไกลห่างจากบุคคลพาล คนหลงที่เป็นมิจฉาทิฐิ  ไกลจากศัตรู หมู่มาร ตลอดทั้งศัตรูผู้คิดร้าย ไม่อาจทำอันตรายใด ๆ ได้เลย
>
> 9.       อีกทั้งดลให้ยามชะตาข้าพเจ้าต้งเข้าเคราะห์ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ขอให้แคล้วคลาด ที่จะพิการขอให้เพียงฟกช้ำ ที่จะฟกช้ำขอให้เพียงระคายเคือง ยามเจ็บป่วยด้วยโรคใด ๆ ขอให้หายโดยง่ายายโดยเร็วพลัน หากเคราะห์ร้ายต่างๆของข้าพเจ้เป็นดั่งก้อนเกลือที่หล่นลงแก้น้ำ ขอให้คำอธิษฐานนี้จงไปเปลี่ยนน้ำในแก้วนั้นให้เป็นแม่น้ำใส ให้เกลือนั้นหล่นสู่แม่น้ำแทน และรสแห่งทุกข์ที่จะเกิดแก่ข้าพเจ้าให้ให้เหมือนรสเค็มของเกลือในแม่น้ำนี้เถิด
>
> ขออานุภาพแห่งแรงอธิษฐานนี้จงเป็นมนต์กำแพงแก้วมหารัตนปราการแห่งมหาปราสาทเวชยันต์ ให้ข้าพเจ้าทั้งหลายได้คลาดแคล้วจากคุณไสย์มนต์ดำทั้งหลาย และห่างไกลจาก เหล่าอันธพาล โจรผู้ร้าย และวิญญาณชั่วร้าย อย่าได้พึงมากล้ำกรายทำอันตรายแก่กาย ใจข้าพเจ้าได้เลย ให้สามารถขจัดมารร้าย ทั้งวิบัติบาปศักดิ์สิทธิ์ วิบากกรรมวิบากมาร อุปสรรคต่างๆ นานาในชีวิต ให้มลายหายสูญ บุญศักดิ์สิทธิ์เกื้อกูล ให้มีชีวิตบริบูรณ์ตลอดไป  ...
>
>
> 10.   หากข้าพเจ้า ปรารถนาจะเจริญสมถะภาวนา เมตตาภาวนา วิปัสสนาภาวนา หรือหวังได้อภิญญา ขอให้ได้สมดังหวังดังตั้งจิต หากข้าพเจ้าได้บำเพ็ญบารมีเพื่ประสงค์จะเข้าสู่มรรคและผลนิพพาน ขอจงพบและประสบผลสำเร็จในวิธีที่เหมาะสมกับตนเองโดยง่ายโดยเร็พลันเป็นอัศจรรย์ ปราศจาก อวิชชา นิวรณ์  วิปัสสนูกิเลสทั้งมวลหรืออุปสรรคใด ๆ ขัดขวางกางกั้น ขอให้พญามารทั้งหลายและบริวาร จงอย่าได้ช่องเข้าครอบงำขัดขวางและทำลายการบำเพ็ญบารมีแห่งข้าพเจ้าเลย ขอให้ข้าพเจ้ามีความเจริญ ก้าวหน้าในการภาวนา บรรลุธรรมมากขึ้นตามลำดับขั้น ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
>
>
> ข้าพเจ้าขออัญเชิญเทวดา พรหม ทั้งหลายข้างต้นทั้งหมดที่ได้เอ่ยนามและที่ไม่ได้เอ่ยนาม ท่านผู้มีตาทิพย์ หูทิพย์ ใจทิพย์ทั้งหลาย ท่านผู้มีวิชชา อภิญญา ปฏิสัมภิทาทั้งหลาย จงมารับเอาส่วนกุศล และเป็นพยานในการสร้างกุศลและอุทิศส่วนกุศล พร้อมทั้งนำข่าวคำอธิษฐานของข้พเจ้าไปบอกกล่าวแก่สรรพสัตว์ให้รู้ทั่วหน้ากันทุกทุกชั้นภูมิ และช่วยทำคำอธิษฐานนี้ให้เป็นจริงทุกประการด้วยเทอญ www.patsiri.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น